Nhân dịp kỉ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận tổ quốc xã Sơn Long tổ chức “Lễ thắp nến tri ân” tại Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã Sơn Long. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Đình Nghĩa – Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã, Đ/c Phạm Bình Luận – CT UBND xã, Đ/c Cù Văn Vịnh – Phó BT Đảng ủy ; các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể; cán bộ, công chức và đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn xã.

    

Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ, các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa và thắp nến tri ân, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc các AHLS đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. Đồng thời hứa, nguyện phát, kế thừa truyền thống anh hùng, bất khuất của thế hệ cha, anh đi trước, tiếp tục ra sức phấn đấu xây dựng phát triển KT - XH, làm cho xã nhà ngày càng phát triển.

    Trước đó, Sáng ngày 25/7/2022 đại diện Ban thường vụ Đảng ủy, thường trực Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận tổ quốc xã Sơn Long đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn xã.

  

  Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ là một trong những hoạt động thường niên, đầy tính nhân văn và ý nghĩa thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Đền ơn đáp nghĩa” đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.


 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 127.151
    Online: 1